Hướng dẫn tạo, bung file Ghost chi tiết bằng Hiren’s Boot



Ghost giúp bạn sao lưu (backup) và phục hồi (restore) dữ liệu cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. Ghost có thể sao lưu cả một ổ cứng thành một file ảnh (cái này ít dùng) hoặc một phân cùng thành file ảnh đế khi máy có bị chục trặc thì ta có thể phục hồi máy nhanh chóng (và thường thì chúng ta thường backup lại ổ chứa hệ điều hành thôi). Ngoài ra, tính năng Disk to Disk của Ghost còn cho phép bạn sao chép ổ đĩa cứng mà không cần tạo thành các file ảnh.

Nhà cái Fi88 tặng thêm 100% cho lần gửi tiền đầu tiên lên đến 2 triệu đồng!
👉 Nạp lại mỗi ngày lên đến 5% siêu hấp dẫn lên tới 6000k!

Ghost sẽ giúp bạn copy y nguyên 1 phân vùng ổ cứng thành 1 file Image để khi máy tính bị lỗi bạn có thể sử dụng file Image này ghi đè lên ổ bị lỗi và sử dụng lại ngon lành như lúc chưa bị lỗi. Ghost là 1 chương trình backup cực kỳ mạnh mẽ, nó có thể nhận diện mọi Partition với phân vùng khác nhau như : Fat16, Fat32, NTFS, Linux….
——————————————————————————————
Mọi thắc mắc hay góp ý xin liên hệ :
Email : [email protected]
SĐT : 0974.595.066
Facebook:
Youtube Channel:
Twitter:
Gooelg +:
Website:

cách bung ghost, cách bung ghost win 7, hướng dẫn bung ghost win xp, cách ghost win 7, cách ghost máy, cách tạo file ghost, cách ghost máy tính, hướng dẫn ghost win 7, cách ghost win, hướng dẫn ghost win xp, cách tạo file ghost win 7, hướng dẫn ghost, hướng dẫn ghost máy, hướng dẫn tạo file ghost, tạo bản ghost, phần mềm ghost máy tính, hướng dẫn ghost máy tính, cách tạo bản ghost đa cấu hình, hướng dẫn cách ghost máy tính

Xem Thêm Bài Viết Mẹo Vặt Khác: https://colbertforsenate.com/meo-vat

Nguồn: https://colbertforsenate.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *